Monday 21 August 2017

Forex งาน mql4 metatrader


ฉันใช้ตัวบ่งชี้ adx ขั้นสูงและตัวบ่งชี้ heiken ashi mtf ที่ปรากฏในแผนภูมิราคาฉันต้องการรวมทั้งสองตัวชี้วัดเหล่านี้เพื่อสร้างระดับการซื้อขายในแผนภูมิราคาเมื่อราคาอยู่เหนือบรรทัด ashi ของ heiken ที่ช้าฉันต้องการ สร้างเลเวล 2 pips หรือระดับใดที่ฉันเลือกด้านล่างบรรทัดและเมื่อราคาอยู่ต่ำกว่าเส้น ashi heiken ช้าฉันต้องการสร้างระดับ 2 pips หรือ any. I ต้องชิ้นส่วนของรหัสที่ส่งกลับราคาปิดของ เทียนบางอย่างหลังจากที่มีการเปิดการค้าจะต้องอยู่ในรูปของความแตกต่างของ pip pip-difference return-piping หรือการจัดเรียงของรหัสเหล่านี้ฉันเพิ่งเขียนนี้เป็นตัวอย่างที่คุณตัดสินใจว่ามันต้องเป็นอะไรอีกตัวอย่างหนึ่งของสิ่งที่ฉัน ต้องการนี้เป็น an. Hello ทั้งหมดที่นี่ฉันเชิญสมัครจากนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ในการสร้าง EA ของฉันกรุณาผ่านไฟล์ที่แนบมาเป็นครั้งแรกทำความเข้าใจกับจุดทั้งหมดที่อธิบายมีและถ้าคุณมีความสามารถในการสร้าง EA ของฉันอย่างถูกต้องแล้วโปรด ส่งใบสมัครงานขอบคุณมาก ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะต้องใช้ 2 customerindicators พิเศษเข้าสู่ตลาดโดยการข้าม MA ออกจากตลาดด้วย recrossing ของตัวบ่งชี้ MA 1 2 ตัวเลือกเข้าสู่ตลาดกับวัวเป็นตัวบ่งชี้ตลาด 2 ตัวบ่งชี้ออกจาก ตลาดทันทีที่สิ่งเหล่านี้ไม่มีอยู่ 2 ตัวบ่งชี้ EA จำเป็นต้องมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีประสบการณ์ก่อนหน้านี้หรือสามารถดำเนินการได้ตามราคาที่กำหนดไว้ในงาน 250-300 ระยะเวลา 6-8 วันรายละเอียดในไฟล์ข้อมูลที่อยู่ด้านล่างรอการสมัครขอขอบคุณนักพัฒนาซอฟต์แวร์ มีประสบการณ์ก่อนหน้าหรือสามารถเข้าใจราคางานได้ 250-300 DOCATION 6-8 DAYS FULL. Hi ฉันต้องการมีอีเอที่มีความต้องการ 1 MT4 สามารถทำงานได้กับการจับคู่กรอบเวลาใด ๆ 2 ปรับขนาดล็อตเริ่มต้นจาก 0 01 และ auto compounding feature, balance 10,000 0 01 lot ตัวอย่างยอดคงเหลือ 10,000 - 0 01 lot, 20,000 - 0 02 lot, 110,000 - 0 11 lot 3 สามารถทำงานได้ 4 หลักและ 5 ทศนิยม 4 Adju เสถียร xp TP x สำหรับทศนิยม 4, xx จุด 5 ทศนิยมสำหรับระดับไม่กี่ฉันต้องการด้านล่างโปรแกรมเป็น EA จะต้องมีการตั้งโปรแกรมให้ทำงานในคู่ใด ๆ ระยะเวลาที่ฉันต้องการเป็นเจ้าของไฟล์ MQ4 ฉันต้องการคำพูด โปรแกรมนี้ EA เป็นหนึ่งในกฎที่น่าสนใจสำหรับการติดตั้ง 1 จุดเริ่มต้นคือวันเริ่มต้นชั่วโมงเทียนวัน Variable Start hr 2 การค้าสามารถวางได้หลังจากเสร็จสิ้น endhr ตัวแปร hr hr 3Record ราคาสูงและ low. Hello ฉัน มีกลยุทธ์ที่ง่ายมากขึ้นอยู่กับสามตัวบ่งชี้ฉันจะส่งพารามิเตอร์ตัวชี้วัดและแม่แบบทั้งหมดจะง่ายที่สุดในการเขียนโปรแกรมมีการสูญเสียหยุดเพียงไม่กี่และทำกำไรคณิตศาสตร์ง่าย King ขอแสดงความนับถือกลยุทธ์การซื้อสินค้า Enkione 1 งูใกล้ด้านบน T3 สะอาดซื้อยาก กฎ 1 Whem ขายเงื่อนไขตรง 2 หรือใช้กำไรเป้าหมายบรรลุ 3 หรือหยุดการสูญเสีย Limit. I มี EA ที่ทดสอบกลยุทธ์ช้าเกินไปเป็น EA แบบกำหนดเองที่ซื้อผ่านตลาด freelance ฉันมีอยู่แล้วมีคนพยายามแก้ไขปัญหา แต่ได้ เพียงเทอม coders ที่น่าสนใจฉันต้องการ coder ที่มีการพัฒนาทักษะการเขียนโค้ดสำหรับเว็บไซต์ผู้ซึ่งสามารถโค้ดโปรแกรมเล็ก ๆ ที่ไม่มีการแจ้งเตือนเมื่อผู้ค้าของไซต์นี้เปิดธุรกิจการค้าใหม่หรือโปรแกรมที่สามารถทำสำเนาธุรกิจการค้าที่เขาเปิดไว้ให้กับ wikifolio ได้ บัญชีฉันรู้ว่างานนี้ค่อนข้างแตกต่างจาก mql แต่ฉันหวังว่าจะหา coder ที่มีทักษะที่นี่และยังจะใช้ความเชี่ยวชาญของเรา Service. Our เชี่ยวชาญความเชี่ยวชาญของเราเป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำความปรารถนาที่จะกระทำต่อไป สำรวจเทคโนโลยีใหม่ที่จำเป็นต้องทำงานที่ความสูงในโครงการที่ซับซ้อน project. Our ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราคือความเชี่ยวชาญด้านโปรแกรมเมอร์ของเราวันแล้ววันเล่าผู้เชี่ยวชาญของเรากำลังทำงานกับโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมสำหรับ clients. EA Programmers Inc ของเราได้ลงทุนอย่างมากในช่วงกว้างของเทคโนโลยีในปัจจุบัน เรามุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากกว่าการโค้งงอข้อกำหนดเพื่อตอบสนองจุดแข็งของเทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจง 100 MoneyBack Guarantee ในกรณีที่โครงการไม่สมบูรณ์ข้อตกลงการใช้งานข้อผูกพันของเราในโครงการ EA mers Inc เราตระหนักดีว่าคนเป็นสินทรัพย์สำคัญของเราเราได้ช่วยลูกค้าของเราในการพัฒนาความคิดที่ก้าวหน้าสำหรับธุรกิจการเงินของพวกเขาเชื่อมต่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาด้วยแรงบันดาลใจจากลูกค้าของเราเรามีความมุ่งมั่นที่จะนำคุณภาพในการดำเนินการตลอดกระบวนการทั้งหมดของเรา จากความเข้าใจแนวคิด cusstomers เพื่อการใช้งานโครงการสุดท้ายเรามีความมุ่งมั่นในระยะยาวเพื่อภารกิจในการช่วยให้ลูกค้าของเราให้มากที่สุดของการเทรด Forex ของพวกเขาเช่นเดียวกับที่เราปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงขอบฟ้าของเราเราต้องการอย่างต่อเนื่องมีวิวัฒนาการ บริษัท ของเราที่จะ ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเร่งเทคโนโลยีใหม่ ๆ ขณะที่พวกเขาโผล่ออกมาและเพื่อให้บริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้นคุณเป็นอัจฉริยะการทดสอบจนถึงปัจจุบันและทำงานได้เหมือนอัญมณีที่คุณได้ทำงานที่ดีโปรแกรมเมอร์ที่ฉันใช้ ea จากการแก้ไขปัญหา cldnt ว่าการนอนหลับ ทำงานหลังจากที่เขาพยายามอย่างรุนแรง แต่คุณไม่ฉันยังจะมีการทำงานมากขึ้นสำหรับคุณในการรวมทั้งการแปลง ea เพื่อ mq5 คุณเป็น coder ดี. South Africa. You มี d หนึ่งงานที่ยอดเยี่ยมขอขอบคุณมากที่ฉันได้ค้นหาโปรแกรมเมอร์เป็นเวลา 6 เดือนสำหรับงานนี้ทุกคนได้ติดอยู่ในการจัดการเงินที่พวกเขาไม่เข้าใจผมไม่ทราบว่าทำไมฉันไม่ทราบว่าบางทีมันอาจเป็นเวลาที่ไม่ดีของฉันคนหนึ่งเรียกเก็บ 500 eurosm แต่คุณตั้งโปรแกรมสำหรับเช่นจำนวนเงินที่ถูก Thumbs up. Rithadhama CS อินเดียการแนะนำการเขียนโปรแกรม MQL4 ก่อนที่จะเริ่มต้นการศึกษาโปรแกรม MQL4 เราจะกำหนดขอบเขตของการศึกษาของเราก่อนอื่นควรสังเกตว่าโปรแกรมที่กล่าวถึงในนี้ book สามารถใช้เป็นโปรแกรมประยุกต์สำหรับการทำงานใน MetaTrader 4 Client Terminal ภาพประกอบต่อไปนี้แสดงบทบาทของโปรแกรมเหล่านี้ในการจัดการทางการค้าเพื่อให้เข้าใจถึงความสำคัญของโปรแกรมเหล่านี้ในการจัดการทางการค้าให้เราดูที่ภาพประกอบรูปที่ 1 A ใน MQL4 เป็นส่วนหนึ่งของ MetaTrader 4 Client Terminal หากคุณสนใจในการเขียนโปรแกรม MQL4 คุณต้องทำความคุ้นเคยกับ terminal ของไคลเอ็นต์โดยขณะนี้ Terminal ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งของ tra online ding ระบบระบบการซื้อขายออนไลน์นี้ยังรวมถึงเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้งในศูนย์ซื้อขายศูนย์การซื้อขายมีการเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมตลาดอื่น ๆ เช่นธนาคารและสถาบันการเงินเทอร์มินัลของลูกค้ารวมถึงสภาพแวดล้อมที่ให้ข้อมูลชุดของพารามิเตอร์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของตลาด และเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการค้าและศูนย์กลางการซื้อขายพารามิเตอร์เหล่านี้รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับราคาในปัจจุบันข้อ จำกัด ของขนาดใบสั่งซื้อขั้นต่ำและต่ำสุดระยะห่างขั้นต่ำของคำสั่งหยุดการหักเงินสำรองและข้อห้ามในการซื้อขายอัตโนมัติและพารามิเตอร์ที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ สภาพแวดล้อมที่ให้ข้อมูลจะได้รับการอัพเดตเมื่อได้รับข้อมูลใหม่โดยสายสีเขียวของเทอร์มินัลในรูปที่ 1 ก่อนหน้าเครื่องมือที่มีอยู่ในเครื่องเทอร์มินอลไคลเอ็นต์ประกอบด้วยเครื่องมือในตัวที่ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ทางเทคนิคของตลาดและดำเนินการจัดการการซื้อขายด้วยตนเองสำหรับตลาด การวิเคราะห์คุณสามารถใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิคและการศึกษาสายต่างๆสนับสนุน res สาย istance, ช่องทางแนวโน้มระดับ Fibonacci และอื่น ๆ สำหรับการจัดการการซื้อขายด้วยตนเองแถบเครื่องมือการจัดการใบสั่งใช้โดยใช้แถบเครื่องมือนี้ผู้ประกอบการค้าสามารถเปิดปิดและปรับเปลี่ยนคำสั่งได้นอกจากนี้ Terminal ยังมีตัวเลือกในการจัดการคำสั่งหยุดชั่วคราว ตำแหน่งการดำเนินการของผู้ค้าที่มีเครื่องมือการจัดการการค้าที่มีอยู่ภายในจะส่งผลให้เกิดการสั่งซื้อสินค้าซึ่งจะถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องไคลเอ็นต์โปรดดูที่เครื่องมือ Userguide. Programming การวิเคราะห์ตลาดและการจัดการทางการค้าใน MetaTrader 4 Client Terminal ใช้งานได้ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือการเขียนโปรแกรมภาษา MQL4 ช่วยในการสร้างโปรแกรมดังกล่าวมีโปรแกรมสามประเภทที่สร้างขึ้นใน MQL4 และมีไว้สำหรับการทำงานในเครื่องลูกข่าย ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเป็นโปรแกรมที่แสดงกราฟทางการตลาดตามอัลกอริธึมของผู้เขียนที่เขียนลงในโปรแกรม Expert Advisor คือโปรแกรมที่อนุญาตให้ใช้ระบบอัตโนมัติบางส่วนของการซื้อขายหรืออนุญาตให้ทำการซื้อขายอัตโนมัติได้อย่างสมบูรณ์ สคริปต์คือโปรแกรมสำหรับดำเนินการดำเนินการเพียงครั้งเดียวรวมถึงการดำเนินการทางการค้ารูปที่ 1 แสดงให้เห็นว่าแอพพลิเคชันมีวิธีการเดียวกันในการเข้าถึงสภาพแวดล้อมที่ให้ข้อมูลของเทอร์มินัลไคลเอ็นต์เป็นเครื่องมือในตัวสำหรับการซื้อขายลูกศรสีฟ้าด้วยตนเองนอกจากนี้ยังสามารถ แบบฟอร์มการจัดการอิทธิพลลูกศรสีแดงผ่านไปยังไคลเอ็นต์เทอร์มินัลโปรแกรมต่าง ๆ สามารถใช้พร้อมกันและสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้การใช้แอ็พพลิเคชันเหล่านี้โปรแกรมเมอร์สามารถทำให้การค้าเป็นส่วนใหญ่หรือสร้างหุ่นยนต์ที่จะค้าขายโดยปราศจากการแทรกแซงของผู้ค้า สามารถใช้งานแอพพลิเคชันและเครื่องมือการจัดการด้วยตนเองได้ในเครื่องลูกข่ายของลูกค้าพร้อมกันซึ่งลักษณะทางเทคนิคขั้นพื้นฐานของการซื้อขายโดยใช้ระบบการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ MetaTrader คือการดำเนินการจัดการทั้งหมดจะเกิดขึ้นในเครื่อง client และส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์โปรแกรมแอพพลิเคชัน ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสคริปต์และตัวบ่งชี้สามารถทำงานได้เฉพาะในฐานะส่วนหนึ่งของเทอร์มินัลไคลเอ็นต์เท่านั้นหากมีการเชื่อมต่อ cted to a server management center ไม่มีโปรแกรมแอ็พพลิเคชั่นใดติดตั้งอยู่บนเซิร์ฟเวอร์เซิร์ฟเวอร์จะประมวลผลสัญญาณจาก terminal ของไคลเอ็นต์เท่านั้นหาก terminal ของเครื่องไคลเอ็นต์ถูกตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตหรือหากโปรแกรมประยุกต์ Expert Advisor หรือสคริปต์ที่ใช้งานอยู่ ไม่ก่อให้เกิดการดำเนินการจัดการใด ๆ ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ขอบเขตของการศึกษาของเราประกอบด้วยโปรแกรมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสคริปต์และตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองที่ดำเนินการซื้อขายอัตโนมัติบางส่วนหรือแบบอัตโนมัติอย่างเต็มที่และการบำรุงรักษาข้อมูลที่มีนัยสำคัญมากขึ้นในการซื้อขายให้ดูรูปที่ 1 ในนี้ book คุณจะพบคำอธิบายของส่วนประกอบของโปรแกรมและคุณจะพบกับกฎหลักในการสร้างและใช้โปรแกรมนอกจากนี้เราจะพิจารณาตัวอย่างรายละเอียดของโปรแกรมและตัวอย่างของพารามิเตอร์ของสภาพแวดล้อมที่ให้ข้อมูลของเทอร์มินัลไคลเอ็นต์ซึ่งพร้อมใช้งาน ในระหว่างการดำเนินการโปรแกรมสำหรับการซื้อขายอัตโนมัติมีการใช้ศักยภาพมากขึ้นกว่าเครื่องมือคู่มือการจัดการทางการค้า ในกรณีส่วนใหญ่โปรแกรมทำให้งานของผู้ประกอบการค้าง่ายขึ้นช่วยขจัดความจำเป็นในการติดตามสถานการณ์ตลาดอย่างต่อเนื่องนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานนอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความตึงเครียดและลดจำนวนลงได้อีกด้วย ของข้อผิดพลาดที่ปรากฏในช่วงเวลาของความตึงเครียดทางอารมณ์มาก แต่สิ่งสำคัญคือการใช้วิธีการของโปรแกรมการจัดการการค้าช่วยให้ผู้ค้าในการพัฒนาความคิดของตัวเองและทดสอบพวกเขาในข้อมูลทางประวัติศาสตร์เพื่อเลือกพารามิเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้ความคิดเหล่านี้และในที่สุดเพื่อ ใช้กลยุทธ์การคิดออก

No comments:

Post a Comment