Monday 24 July 2017

3 เป็ด trading ระบบ ea


การทดสอบระบบการซื้อขาย 3 ระบบการซื้อขายเป็ดโพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 2 00 13 เมษายน 2555 12 ข้อคิดเห็น beep. Seputations, earthlings ที่รักของฉันตามที่สัญญาผมใช้เวลาในการ mechanize พารามิเตอร์ของ 3 ระบบการซื้อขายเป็ดก่อนที่จะกระทืบตัวเลขและดำเนิน backtests. The บางสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับระบบที่เกิดจากเบรกเกอร์วงจรของฉันไป บ้าบิ่นในทางที่ดีแน่นอนคือความเรียบง่ายของระบบทำให้ใช้เพียงหนึ่งเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย 60 SMA ทำให้ง่ายสำหรับคนทั่วไปที่จะรับส่วนที่ยุ่งยากเพียงอย่างเดียวคือการใช้กรอบเวลาสาม 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5 นาทีระบบนี้มีขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอนขั้นตอนที่ 1- ตรวจสอบว่าเป็ดแรกตรวจสอบว่าราคาอยู่ด้านบนหรือด้านล่าง 60 SMA ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงขั้นตอนที่ 2 - เป็ดที่สองตรวจสอบว่าราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในกราฟ 1 ชั่วโมงหากราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิทั้งสองแล้วเราสามารถดำเนินการต่อไปเป็ดที่สามถ้าพวกเขา aren t แล้วเราไม่มีสัญญาณและ ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติมขั้นตอนที่ 3 เป็ดที่สามเรากำลังมองหาราคาที่จะข้ามด้านบนหรือด้านล่าง th e 60 SMA ในกราฟ 5 นาทีตัวอย่างเช่นถ้าแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA เราจะรอให้ราคาข้ามเหนือ 60 SMA บนกราฟ 5 นาที มันจะหมายความว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA ในทั้งสามแผนภูมิให้เราสัญญาณที่จะซื้อหากราคาต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงเราจะรอครอสโอเวอร์ ต่ำกว่า 60 SMA ในกราฟ 5 นาทีก่อนที่จะสั้นตามกัปตันสกุลเงินนี้จะหมายความว่าทั้ง 3 เป็ดจะเรียงรายขึ้นในทิศทางเดียวกันเรียบง่ายไม่ได้เป็นเรื่องน่าเสียดายว่ากัปตันสกุลเงินไม่ได้กำหนดเป้าหมายกำไรยาก หรือหยุดการสูญเสียนี่คือที่กระบวนการโรบแมป mechanization เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกที่ฉันได้คือการปรับแต่งระบบบิตโดยรวมแผนภูมิ 15 นาทีมากกว่าแผนภูมิ 5 นาทีเหตุผลที่ฉันได้ตัดสินใจที่จะไปกับ 15- min เป็นเพราะส่วนใหญ่โปรแกรมแผนภูมิให้เฉพาะจำนวนหนึ่งของบาร์ต่อกรอบเวลาโดยการปรับกรอบเวลาที่เล็กที่สุดจาก 5 นาที ถึง 15 นาทีฉันรู้สึกว่ามันจะให้ความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับคุณ earthlings ถ้าคุณตัดสินใจที่จะทำ backtesting บางส่วนของคุณเองกรอบเวลาใช้เวลา 4 ชั่วโมง, 1 ชั่วโมง, 15 นาทีจำนวนเงินที่มีต่อการค้า 1 ต้องเสียค่าใช้จ่าย อยู่เหนือ 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงซื้อเทียนปิดเมื่อราคาสูงกว่า 60SMA ในแผนภูมิ 15 นาทีราคาต้องต่ำกว่า 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมง ปิดฝาเทียนปิดเมื่อราคาลดลงต่ำกว่า 60SMA ในแผนภูมิ 15 นาทีระบบเดิมไม่มีจุดหยุดขาดทุนหรือใช้คะแนนกำไรเขากล่าวถึงการสูญเสีย 25-30 pip stop ที่อาจจะพอเพียง 1 หยุดการขาดทุนวางจุดเริ่มต้นการสูญเสีย 30 จุดสูงกว่าหรือต่ำกว่าราคากระตุ้น 2 เป้าหมายกำไรเป้าหมายทำกำไรได้ 30 จุดเหนือหรือต่ำกว่าราคาเริ่มต้นในทิศทางของสัญญาณ 3 New crossovers ปิดการซื้อขายหากราคาข้ามด้านบนหรือด้านล่าง 60SMA จะเป็นสัญญาณว่า 3 เป็ด ตอนนี้ฉันจะถอยกลับไปที่ฝักของฉันและปล่อยให้ตัวประมวลผลของฉันอลูมิเนียมอัพเกรดไป c hurn out ผล backtesting จนแล้วฉันเชื่อว่าคุณจะนั่งอยู่บนขอบของที่นั่งของคุณกระหายรอเกรดระบบตามกรอบของฉันสำหรับระบบเครื่องกลนี่คือ Robopip ออกจากระบบถ้าฉันอาจจะเป็นตัวหนาเพื่อฉัน ถามว่าทำไมเพียงอัตราส่วน 1 1 RR ระบบจะต้องมีอย่างน้อย 50 อัตราชนะเพียงเพื่อแบ่งแม้มีเหตุผลเฉพาะที่คุณได้ไป 1 1 แทน 1 2 หรือ 1 3. แทนการเปลี่ยนออกไป 15 นาที และบิดเบือนผลบิตทำไมไม่ใช้ MA ระยะเวลา 5, MA 60 ระยะเวลาและ MA 240 MA ทั้งหมดในแผนภูมิ 60 นาทีนั่นแหละ MA ทั้งสามช่วงสอดคล้องกันอย่างถูกต้องในความสัมพันธ์กับแต่ละ other. because การคำนวณของคุณเป็นเพียง ผิดทำคณิตศาสตร์ได้อย่างถูกต้องและคุณจะเห็นว่าสิ่งที่คุณเสนอไม่ชอบ method. Show นี้ฉันคณิตศาสตร์เพื่อพิสูจน์ฉัน m wrong. And แสดงฉันที่ฉัน m ไม่ได้อยู่ในหลักการกับด้ายมันตาม on. kein ปัญหา - มันตายง่าย 1 วิธีที่ไม่สามารถเปิด MT4 และเพียงแค่ตรวจสอบค่าของ 240MA ใน H1 และ 60MA ใน H4 ตัวอย่างเช่น 2 ไม่น่าอดสูเพียงพิจารณาว่า 60MA ใน H4 ใช้เวลาเพียง 1 4 ของชุดข้อมูลที่ถ่ายโดย 240MA ใน H1 ทำไมคุณจึงคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกันขอขอบคุณจาก Germany. Your ตรรกะของคุณ isn T มา through. It s คณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐานพิจารณา 60 เป็นว่า 1 4 จาก 240 ฉันคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกันระบบใหญ่ง่ายมาก แต่อัจฉริยะตามที่แสดงอย่างชัดเจนว่าเทรนด์ได้รับการพัฒนาในหลาย timeframes เกือบจะน่าอับอายเกี่ยวกับอัตราส่วน RR ผมขอแนะนำให้เปิดสองตำแหน่งและปิดหนึ่งที่ TP ในขณะที่ปล่อยให้ ride. can อื่น ๆ ที่คุณทำกระบวนการนี้น้ำมันดิบ IT เป็นเรื่องง่ายมาก แต่มืออาชีพตามที่เห็นได้ชัดว่ารูปแบบได้รับการออกแบบในช่วงเวลาหลายเกือบ น่าสงสารเกี่ยวกับอัตรา RR ผมขอแนะนำให้เริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ขณะที่อนุญาตให้เดินทางอื่น ๆ โบรกเกอร์ forex ออนไลน์เกือบสงสารเกี่ยวกับอัตรา RR ผมจะแนะนำให้เริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ขณะที่ช่วยให้อื่น ๆ การเดินทาง 3 ระบบการซื้อขายเป็ด กัปตันสกุลเงิน Currency. What ว่าบนเว็บไซต์มากไม่บ่อยเราทบทวนบริการระบบฟรีเป็นเป้าหมายหลักของเว็บไซต์คือการพยายามให้ความคิดเห็นซื่อสัตย์ของบริการระบบเพื่อให้คนอื่น ๆ ได้รับ ความคิดเห็นที่เป็นอิสระก่อนที่จะแยกทางกับเงินสดที่ได้รับอย่างหนักของพวกเขาและเห็นได้ชัดว่าดังนั้นผู้ที่มีความสามารถในการให้บริการระบบจึงสามารถเพิ่มมูลค่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของตนเองได้อย่างไรก็ตามในกรณีนี้เราก็สะดุดข้ามสิ่งที่เราคิดว่าเล็กน้อย อัญมณีเราได้รวมการตรวจทานตามที่เราเชื่อว่าเป็นการสร้างจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ค้าใหม่และเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ไม่มีการอ้างสิทธิ์ป่าในเว็บไซต์นี้หรือใน eBook เว็บไซต์นี้มีข้อเสนอดังต่อไปนี้ eBook แจ้งให้ทราบว่าวิธีการค้าระบบจะมีเคล็ดลับและเทคนิคที่ฉันใช้และมันจะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงการค้าของคุณเอง ebook สามารถใช้ได้ในการดาวน์โหลดบนเว็บไซต์หรือโดยการส่งอีเมลไปยังผู้เขียนวัสดุ . ประการแรกมันเป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่านี่ไม่ใช่ระบบการค้ามันเป็นชุดของแนวทางที่สามารถใช้ในการปรับปรุงการค้าของคุณและในความคิดของเราชุดเสียงสวยของแนวทางที่ว่าเราเปรียบเสมือนกับกรอบเวลาหลาย ปรัชญา MTF เราหลายคนมาข้ามในวันแรกของเราในหนังสือที่ดีที่เขียนขึ้นโดย Marcel Link, Trading ความน่าจะสูงคู่มือ 25 หน้ามีการเขียนดีและชัดเจนมันให้ข้อมูลที่เพียงพอในการตั้งค่าแผนภูมิและจากนั้นไปในรายละเอียดเกี่ยวกับรายการ เกณฑ์นี้ใช้วิธีการ MTF ตามแนวโน้มที่สำคัญ 4 ชั่วโมงการยืนยัน 1 ชั่วโมงและ 5 นาทีสำหรับระยะเวลาการป้อนข้อมูลที่มีตัวบ่งชี้มาตรฐานอุตสาหกรรมหนึ่งตัวทั่วกระดานการหยุดและการออกจะถูกสำรวจด้วยรายละเอียดค่อนข้างมากเช่นเดียวกับสถานการณ์สมมติ การตั้งค่าเป็นเรื่องง่ายและตรงไปข้างหน้าอุปกรณ์เกือบ 100 เครื่องมีรายละเอียดเพียงพอใน eBook เกี่ยวกับจุดหยุดและเป้าหมายรวมทั้งตัวอย่างที่ดีอย่างไรก็ตาม eBook นี้ทำให้ไม่มีกฎการกำหนดอย่างหนักที่นี่และถูกต้องดังนั้น Sto ps และ Targets สำหรับระบบประเภทนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการหรือเหตุผลที่คุณใช้หลักเกณฑ์และขึ้นอยู่กับรูปแบบการซื้อขายส่วนตัวของคุณเองอย่างที่กล่าวมาข้างต้นนี้ไม่ใช่ระบบที่เป็นเช่นนี้มันเป็นชุดของ เสียงและแนวทางเชิงตรรกะดังนั้นเราจึงไม่เคยใช้แนวทางนี้เป็นระบบอย่างไรก็ตามเราจะรวมรูปแบบหนึ่งของการวิเคราะห์ MTF และหลักการเข้ากับการซื้อขายทั้งหมดของเราและเชื่อว่าวิธีที่ได้รับการอธิบายไว้ใน eBook นี้ดีกว่าที่เราได้พบ date. For ด้วยเหตุผลที่อธิบายไว้ข้างต้นไม่ได้เพิ่มลงในระบบของเราการค้าเป็นแม้ว่าเราจะนำหลักการเหล่านี้ไปทั่วการซื้อขายทั้งหมดของเราไม่ใช่ระบบ แต่ก็เป็นหลักเกณฑ์ในการจดบันทึกย่อดังกล่าวในความเห็นของเรา ชุดเสียงที่ดีของแนวทางที่บรรดาใหม่ในการซื้อขายจะฉลาดที่จะจ่ายเงินอย่างน้อยความสนใจบางส่วนพิจารณา eBook ฟรีเราคาดหวังรอยาว แต่การสื่อสารทั้งหมดที่เรามีกับแอนดี้มักจะตอบสนองภายใน 24 hours. PRO s ได้ฟรีเหตุผลก็คือ und และมัน sa ชุดที่ดีของกฎพื้นดินสำหรับผู้ที่ใหม่ในการซื้อขายมันง่ายที่จะตั้งค่าและเกณฑ์การเข้าเป็นเสียงไม่มีรอนไม่มีจริงๆนอกเหนือจากที่เราและผู้เขียนให้ชัดเจนนี้ไม่ได้เป็นระบบมัน sa ชุดของคำแนะนำหมายเหตุมีสถานที่ที่ไร้ความปราณีที่จะซื้อแอนดี้ไพน์ของกินเนสส์ในเว็บไซต์ของเขาและที่ 5 EUR สำหรับ eBook ฟรีและขึ้นอยู่กับการเยี่ยมชมครั้งสุดท้ายของเราไปดับลินดูเหมือนว่าเหมาะสมกับเราและใช่เราได้และดังนั้นคุณควร โปรดจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญหากคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนโดยการรายงานข้อค้นพบของคุณคุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดูไฟล์ที่แนบมาผู้ใช้สามารถโพสต์และสมัครรับข้อมูลโพสต์ได้เช่นนี้ . 3 ระบบการซื้อขายเป็ดซื้อขายรักซื้อสัญญาณลูกศรพยายาม This. Here เป็นวิธีที่ดีน้อยระบบการซื้อขายฉันมาข้ามในขณะที่กลับหนึ่งในฟอรั่มการค้าจำนวนมากมี 3 ง่ายต่อการปฏิบัติตามขั้นตอนตัวอย่างแผนภูมิที่ชัดเจนและมีเพียง ต้องใช้แผนภูมิพื้นฐานที่มีตัวเลือกของกรอบเวลา 3 และการเคลื่อนที่โดยเฉลี่ย ge Nice และเรียบง่ายในความเห็นของฉันฉันได้รวมผู้เขียน, Andy Perry s ลิงค์ที่ด้านล่างเพื่อให้คุณสามารถดูที่ความคิดเห็นบางอย่างในเว็บไซต์ของเขาถ้าใครมีความคิดเห็นใด ๆ ที่จะเพิ่มที่นี่รู้สึกฟรีที่จะทำ so. Firstly ฉันจะ ชอบพูดฉันไม่ได้บูรณาการล้อกับระบบนี้ฉันได้เพิ่มเพียงหนึ่งหรือสองความคิดไป 60 sma ระยะเวลาที่เรียบง่ายเฉลี่ยที่จะทำให้มันเป็นของตัวเองและตั้งชื่อมัน The 3 Duck s Trading System ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนตามที่คุณจะ หาได้ในภายหลังระบบค่อนข้างตรงไปข้างหน้าและใช้งานง่ายชอบมากระบบการซื้อขายจะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคามีการเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวและไม่ติดอยู่ในช่วงการซื้อขายคับแน่นอนระบบนี้มีการสูญเสียการค้าและการสูญเสียทำงาน แต่ด้วยการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีระเบียบวินัยที่ดีฉันแน่ใจว่าระบบนี้จะทำให้คุณออกจากการค้าที่ไม่ดีและทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่จะทำกำไรในตลาด Fx หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือมันได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณถ้าราคา อยู่ในระยะแกว่งขึ้นหรือลงและหยุดคุณ จากคาดเดานอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณตัดสินใจที่จะเป็นวัวหรือหมีและการค้าในทิศทางของแนวโน้มที่มี 3 แผนภูมิที่เกี่ยวข้องในระบบนี้แผนภูมิ 4hr, แผนภูมิ 1hr และแผนภูมิ 5min มีตัวบ่งชี้ 1, 60 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย 60 sma พล็อตในแต่ละแผนภูมิมีคุณไปที่เรียบง่ายของขั้นตอนที่ 1 เป็ดแรกสิ่งแรกที่เราต้องทำคือการดูที่ตารางเวลา 4hr ที่ใหญ่ที่สุดของเราแผนภูมิและดูว่าราคาปัจจุบันอยู่ด้านบนหรือด้านล่าง 60 sma จากกราฟนี้เราจะเห็นได้ว่าราคาปัจจุบันอยู่ต่ำกว่า 60 sma นี่บอกเราว่าเราอาจจะมองหาการขายสิ่งที่สองที่เราต้องทำคือการลดลงสู่กราฟ 1 ชั่วโมงของเราเราจำเป็นต้องเห็นราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 sma ในกราฟนี้ก็ให้เรายืนยันความสำคัญหากราคาปัจจุบันสูงกว่า 60 sma ในแผนภูมินี้เราก็ไม่สามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 3 เป็ดที่สามจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันจะต้องต่ำกว่า 60 sma ของพวกเขาในแต่ละแผนภูมิเราอยู่ในแผนภูมิ 5 นาทีและเรากำลังมองหาที่จะขายเมื่อ Cro ราคา SSE ต่ำกว่า 60 SMA สำหรับการยืนยันเป็นพิเศษเราควรปล่อยให้ราคาพุ่งขึ้นต่ำสุดในชาร์ต 5 นาทีซึ่งหมายความว่าราคาจะอยู่ต่ำกว่า 60 SMA ในทุกกรอบเวลา 3 ดังนั้น 3 Ducks ทั้งหมดเรียงรายไปในทิศทางเดียวกัน. Stop-Losses นี่คือที่ที่คุณสามารถสร้างระบบนี้ได้ด้วยตัวคุณเองหากคุณเป็นนักลงทุนระยะสั้นคุณอาจต้องการตัดขาดทุนจากระดับต่ำสุดในช่วง 5 นาทีหรือ 1 ชั่วโมงหากคุณเป็นผู้ค้าตำแหน่งมากขึ้น คุณอาจต้องการที่จะนำหยุดการสูญเสียของคุณสูงกว่าระดับสูงในกราฟ 4 ชั่วโมงนอกจากนี้คุณยังสามารถใช้หยุดการขาดทุนคงที่อาจ 25-30 pips หรือมากกว่าจากรายการทั้งหมดขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ประกอบการค้าที่คุณมีเพื่อให้คุณตัดสินใจ หากคุณเป็นนักลงทุนระยะยาวหรือนักลงทุนระบบนี้สามารถช่วยให้คุณได้รับจุดเข้าที่ดีในตลาดเคล็ดลับอื่นที่อาจช่วยให้คุณรักษาทุนถ้าคุณขายและราคาได้รับกลับมาเหนือ 5 นาที 60 sma โดย 10 pips ไม่ เป็นสัญญาณที่ดีที่คุณอาจต้องการตัดการสูญเสียของคุณสั้น ๆ ก่อนที่จะหยุดการสูญเสียของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นนักลงทุนระยะยาวนี้อาจ n ot เป็นเรื่องใหญ่สำหรับ you. Targets Same อีกครั้งขึ้นอยู่กับสิ่งที่ประเภทของผู้ประกอบการค้าที่คุณมี แต่เป้าหมายสามารถสนับสนุนหรือความต้านทานระดับสรุปตัวอย่างข้างต้นได้ดำเนินการเมื่อ gbp usd ถูกซื้อขายต่ำดังนั้นชัดเราที่ขายระบบ ทำงานได้ดีสำหรับโอกาสในการซื้อเพียงแค่มองหาราคาที่จะสูงกว่า 60 sma ในทุกกรอบเวลา 3 ขั้นตอนเริ่มต้นด้วยขั้นที่ 1 อีกครั้งฉันชอบระบบนี้มากเนื่องจากไม่ได้พยายามออกเดาการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือก tops and bottoms ระบบจะแจ้งให้คุณทราบว่าเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายระบบของ บริษัท ที่ดีที่พยายามจะปฏิบัติตามราคาระบบนี้ทำงานได้ดีกับคู่สกุลเงินเช่น Eur Usd และ Gbp Usd แต่ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณไม่ต้องพล็อต ระบบนี้ในคู่ใด ๆ แต่ที่เรารู้ว่าบางคู่ทำหน้าที่แตกต่างกันกับคนอื่น ๆ เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันพบสำหรับการซื้อขายระบบนี้เป็นช่วงยุโรปและสหรัฐอเมริกาฉัน lke การใช้ระบบนี้เป็นคู่มือนอกเหนือจากความรู้ตลาดของตัวเองดูแล ดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ คุณรุ่นใหม่ทางเศรษฐกิจ, วันหยุด ฯลฯ โชคดีกับระบบการซื้อขายเป็ดที่ 3

No comments:

Post a Comment