Saturday 10 June 2017

Forex ร่อน 5 นาที


กลยุทธ์การขูดหินปูน 5 นาทีของ Forex 24 2015 ในวิดีโอนี้ฉันแสดงให้เห็นถึง 5 นาที Trading Scalping กลยุทธ์ของฉันสำหรับ Forex นี่คือเทรนด์กลยุทธ์การซื้อขายที่ควรใช้เมื่อตลาดมีแนวโน้มเพียงป้อนธุรกิจโดยใช้กลยุทธ์นี้เมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่กำลังตกปลาถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะแบน หรือคุณได้รับเทียนย้อนกลับออกจากการค้าตลาดมีแนวโน้มเพียงประมาณ 20 ครั้งการใช้งาน 1 MAs ทุกมุมขึ้นไป 2 รอจนราคาปิดต่ำกว่า 10 15 EMA และปิดเหนือ EMA 3 ป้อนระยะยาวและวางการหยุดการขาดทุนของคุณ ใต้เทียนที่ปิดต่ำกว่า 10 15 EMA. Downtrend 1 MAs ทั้งหมดมุมลง 2 รอจนราคาปิดเหนือ EMA 10 15 แล้วปิดด้านล่าง EMA 3 ป้อนสั้น ๆ และวางหยุดการสูญเสียของคุณเหนือ candles ที่ปิดเหนือ 10 15 EMAs .5 กลยุทธ์การยุยง Forex ขั้นต่ำด้วย Parabolic Sar และ Trend Indicator. Fx scalping แบบง่ายๆประกอบด้วยตัวบ่งชี้แนวโน้ม 3 ตัว Clear rules ทำกำไรได้ที่ 15 pips พร้อมกับ stop loss ที่วางอยู่เหนือหรือต่ำกว่าตัวบ่งชี้ SAR Parabolic SAR Parabolic SAR 0 02 ขั้นตอน, 200 รอบระยะเวลาการเคลื่อนย้ายค่าเฉลี่ย 200 EMA DeMunyuk กรอบเวลาที่ต้องการ 5 กราฟต่ำสุดช่วงการซื้อขายลอนดอน, สหรัฐอเมริกาคู่สกุลเงินที่ต้องการคู่ที่มีการแพร่กระจายต่ำ EUR USD, GBP USD, USD JPY. EUR USD 5 Minute Trading Example. The ตาราง EUR USD แสดงด้านบนให้ เรา 2 รายการการค้าสั้นที่ดีที่ 1 3641 และ 1 3606 ตามลำดับการค้าทั้งสองปิดในผลกำไรสำหรับ 15 pips each. Price การค้าเหนือ EMA 200 up trend. Parabolic SAR จุดปรากฏด้านล่าง bullish ราคา DeMunyuk ต้องเป็นสีเขียวหรือพลิกจากสีแดงเป็นสีเขียวในระยะสั้นขึ้นแนวโน้มนี้เป็นสัญญาณซื้อของคุณสถานที่ป้องกันหยุดขาดทุน 1 จุดต่ำกว่าจุด PSAR จุดประสงค์ราคา 15 pips ราคาซื้อขายต่ำกว่า EMA 200 ลงแนวโน้มจุด SAR arabolic อยู่เหนือระดับราคา DeMunyuk ต้องเป็นสีแดงหรือพลิกจากสีเขียวเป็นสีแดงในระยะสั้นลงแนวโน้มนี่คือสัญญาณการขายของคุณสถานที่ป้องกันหยุดการสูญเสีย 1 pip เหนือ PSAR จุดวัตถุประสงค์ราคา 15 pips. Related Posts. Download Forex Analyzer PRO สำหรับฟรี Today. Brand ระบบ Forex ใหม่ด้วยสัญญาณ Super Accurate และ Fast Generating Technology. Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องของเลเซอร์และไม่ต้องใช้ REPAINts. Up ถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex Signals. Advanced Daily Range Detection. Email การค้ามือถือ Alerts. No Repainting หรือ Lagging. We มักจะเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ at. Short-Term Momentum Scalping ในตลาด Forex ตลาด Forex เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วมากกลยุทธ์นี้สามารถช่วยให้ traders เน้นและป้อนธุรกิจการค้าในระยะสั้นที่แข็งแกร่ง แนวโน้มที่อาจมีอยู่ผู้ค้าหลายรายที่เข้ามาในตลาด Forex มองไปที่การค้าขายระหว่างวันและตามการค้าขายวันส่วนใหญ่ผู้ค้าเหล่านี้กำลังคิดว่าการถือครองการค้าไว้ไม่กี่นาทีถึงสองสามชั่วโมงที่มีเสน่ห์มากที่สุดของกลยุทธ์ดังกล่าว คือ เข้าใจได้โดยการไม่ถือครองตำแหน่งค้างคืนผู้ประกอบการค้าสามารถรู้สึกถึงองค์ประกอบของการควบคุมที่พวกเขาอาจไม่รู้สึกอย่างอื่นโดยการมีนิ้วบนทริกเกอร์เสมอพ่อค้าสามารถตัดสินใจที่จะเพิ่มความเสี่ยงในการค้าเพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่ดีหรือใช้เวลา ความเสี่ยงเมื่อตลาดไม่ได้ไปด้วยวิธีของคุณกลยุทธ์การซื้อขายลายนิ้วมือได้รับการพัฒนาเพื่อพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เหล่านี้โดยมุ่งเน้นที่องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของสิ่งที่ทำให้แนวโน้มแข็งแกร่งแนวโน้มที่แข็งแกร่งและองค์ประกอบเหล่านั้นมีความแข็งแรงโดยทั่วไป , การเคลื่อนไหวด้านเดียวที่สามารถผลักดันการค้าของเราใน favor. I ของเราเรียกกลยุทธ์นี้กับดักลายนิ้วมือเพราะฉัน m จากความเห็นว่าการซื้อขายระยะสั้นในตลาดสกุลเงินเป็นอย่างมากเช่นปริศนาเด็กอมตะของในกรณีที่คุณ don จำได้ไหมว่าดักนิ้วดูเหมือนจะเป็นอย่างไรผมได้ใส่รูปภาพด้านล่างเมื่อเด็กคนแรกพบกับกับดักลายนิ้วมือพวกเขามักจะใส่นิ้วมือเพียงเพื่อจะพบว่าการทอผ้าไม้ไผ่ช่วยป้องกันไม่ให้พวกเขาออกไปได้ nly กับประสบการณ์ที่หนึ่งตระหนักว่าเคล็ดลับในการดักนิ้วคือการผลักดันไม่ดึงสำคัญคือการผ่อนคลายและความรู้สึกทางสู่ความสำเร็จเช่นเดียวกับการซื้อขายระยะสั้น Trend Chart. Many traders มักจะงงงวยโดย แผนภูมิระยะสั้นน้อยกว่าขนาดบาร์รายชั่วโมงและเหตุผลที่นี่เป็นที่เข้าใจได้เป็นผู้ค้าเริ่มต้นความต้องการที่จะหนังศีรษะเหตุผลเหล่านี้แผนภูมิระยะสั้นมักจะทำให้งงเป็นเพราะเรากำลังมองหาที่ข้อมูลน้อยมากเมื่อเทียบกับ แผนภูมิระยะยาวเช่น 1 วันหรือ 1 สัปดาห์ดังนั้นก่อนที่ฉันจะพยายามหนังศีรษะคู่หนึ่งอันดับแรกฉันจึงพยายามหาแนวโน้มที่แข็งแกร่งซึ่งอาจสอดคล้องกับความพยายามของฉันในตอนแรกและฉันจะทำ นี้โดยการวิเคราะห์แผนภูมิรายชั่วโมงพยายามหาแนวโน้มที่แข็งแกร่งทำเช่นนี้ฉันใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบหาร 8 และ EMA ระยะเวลา 34 ด้านล่างคุณจะเห็นแผนภูมิแนวโน้มโดยมี 2 Moving Averages เพิ่มผู้ค้าจำนวนมากใช้ 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะดูที่การซื้อขาย crossovers และแน่ใจว่า som แต่ในระยะยาวผมได้พบว่ากลยุทธ์ดังกล่าวไม่เป็นที่พึงปรารถนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตลาดที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนไปเป็นช่วงการควบรวมกิจการหรือความแออัดที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ดังนั้น แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเป็นเทรนด์และฉันต้องการมุ่งเน้นความพยายามของฉันไปสู่ส่วนที่แข็งแกร่งที่สุดของแนวโน้มเหล่านี้ฉันจะทำเช่นนี้โดยสังเกตตำแหน่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และมองหาข้อตกลงด้านราคาก่อนที่จะย้ายไปวางรายการดังนั้น, ถ้าระยะเวลาการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเฉลี่ย 8 อยู่เหนือช่วงระยะเวลาการเคลื่อนไหวเฉลี่ยต่ำ 34 ฉันต้องการเห็นราคาข้างต้นทั้งสองแผนภูมิด้านล่างจะแสดงแนวคิดนี้ในกรณีของตลาดหมีเรากำลังมองหาบางอย่างที่ตรงกันข้ามกันหากมีการย้ายอย่างรวดเร็ว ค่าเฉลี่ยอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ช้าฉันต้องการย้ายลงไปที่แผนภูมิรายการเมื่อราคาต่ำกว่าทั้งสองด้านแผนภูมิด้านล่างจะแสดงให้เห็นต่อไปเมื่อเกณฑ์นี้ได้รับการปฏิบัติตามฉันรู้สึกสบายพอที่จะย้ายลงไปที่ t เขาแผนภูมิระยะสั้นเพื่อเข้าสู่การค้ารายการแผนภูมิในขณะที่หลาย scalpers ต้องการที่จะกระโดดบนแผนภูมิห้าหรือ 15 นาทีและเพิ่งเริ่มต้นฉัน m จากความเชื่อที่ว่าข้อมูลไม่เพียงพอเกือบจะมีอยู่เพื่อให้ถูกต้อง การกำหนดแนวโน้มของคู่สกุลเงินการสนับสนุนและความต้านทานหรือความวุ่นวายของปัจจัยอื่น ๆ ที่ฉันต้องการทราบก่อนที่จะวางเงินที่ยากได้ของฉันที่มีความเสี่ยงในการค้าและนี่คือเหตุผลที่ฉันทำส่วนใหญ่ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคของฉันในแผนภูมิรายชั่วโมง เมื่อฉันพอใจกับแผนภูมิรายชั่วโมงและมีความคิดที่ดีว่าฉันอาจจะสามารถทำงานได้ดีมีแนวโน้มที่ดีฉันจะหมุนหมายเลขไปยังแผนภูมิ 5 นาทีและด้วยแผนภูมิ 5 นาทีนี้ฉันจะพยายามใช้ อายุเก่าแก่ของการซื้อต่ำและขายสูงซึ่งหมายความว่าฉันต้องการเห็นการลดราคาระยะสั้นของราคาระหว่างรั้นขึ้นแนวโน้มหรือการเคลื่อนไหวในระยะสั้นของราคาจะมีราคาแพงมากขึ้นใน downtrends เมื่อ trend - โมเมนตัมด้านหลังกลับมาในคู่ฉันจะมองไปที่การค้าของฉันเพื่อพยายาม gau GE ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่มีราคาถูกในระยะสั้นฉันจะวาดอีกครั้งในช่วงระยะเวลา 8 Moving Average ในแผนภูมิ 5 นาทีฉันต้องการเห็นการเคลื่อนไหวของราคาเทียบกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่มีต่อแนวโน้มที่ฉันสังเกตเห็น กราฟหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้ราคาสามารถโหลดใหม่ก่อนที่จะก้าวหน้าต่อไปแผนภูมิด้านล่างนี้จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ฉันกำลังมองหาในช่วงแนวโน้มขาขึ้นเมื่อฉันได้เห็นราคาข้างต้นทั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เร็วและช้าในแผนภูมิรายชั่วโมง หมายเหตุว่าไม่ได้เป็นหนึ่งในรายการเทียนเหล่านี้จะมีก่อนที่จะเรียกใช้ในคู่สกุลเงินมันเป็นไปได้อย่างแน่นอนสำหรับคู่สกุลเงินเพื่อความแออัดรวมในช่วงขยายเวลาก่อนที่จะทำการย้ายขึ้นหรือลงผู้ค้าสามารถจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ผ่าน sizing. For มากตัวอย่างเช่นฉันสามารถใช้ท่าทางของการมองหาที่จะใส่ได้ถึง 5 ตำแหน่งดังนั้นสำหรับแต่ละ 5 ข้ามแรกของ EMA ระยะเวลา 8 ฉันยังคงเพิ่มไป lot. Or บางทีฉันสามารถมองไปเท่านั้น ใช้สถานที่แรกวางหยุดของฉันและรอให้การค้าทั้งย้ายในเมตร y ทิศทางหรือกดหยุดของฉันนี่คือที่ปรับแต่งมากสามารถทำกับกลยุทธ์ในกรณีของตำแหน่งสั้น ๆ เรากำลังมองหาตรงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงข้ามกว่าที่เราได้มองที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่เราได้เห็นว่า 8 EMA ต่ำกว่า 34 และราคาซื้อขายต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มมีความสะอาดแข็งแกร่งและด้านหนึ่งมีการเคลื่อนไหวต่ำลงฉันจะมองหาการเปิดตำแหน่งสั้น ๆ ในแผนภูมิ 5 นาทีและฉันจะ ทำเช่นนี้กับ EMA ระยะเวลา 8 ช่วงเวลาข้ามด้านล่าง EMA ระยะเวลา 8 ฉันมีโอกาสที่จะเปิดตำแหน่งสั้นอีกถ้าคุณสังเกตเห็นด้านขวาของแผนภูมิข้างต้นคุณอาจเห็นว่าราคาเริ่มที่จะหาการสนับสนุน ค่าเฉลี่ยระยะเวลา 8 งวดบ่งชี้ว่าเราอาจมีการกลับรายการของแนวโน้มและจะนำเราไปสู่หนึ่งในส่วนที่เป็นประโยชน์มากที่สุดของกลยุทธ์การซื้อขาย Finger-Trap Risk Management หากเราทำการซื้อขายในกราฟ 5 นาทีและมองไปที่เท่านั้น มีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งในทิศทางของ t rend เราได้ระบุในแผนภูมิรายชั่วโมงเรามีค่อนข้างยืดหยุ่นในวิธีการที่เราต้องการพิจารณาความเสี่ยงในบทความ Price Action Swings เราได้ระบุลักษณะของ capping ความเสี่ยงเมื่อเทรด trends. When วางค้ายาวฉันต้องการ ให้แน่ใจว่าราคายังคงได้รับการสนับสนุนสำหรับระยะเวลาของการค้าของฉันหากการสนับสนุนในระยะสั้นจะเสียผมใช้ความเสี่ยงของคู่ต่อไปย้ายกับฉันต่อไประบายบัญชีของฉันเพื่อ scalper นี้อาจเป็นอันตรายมากเป็นตลาดได้อย่างรวดเร็วสามารถไอเสีย ยอดบัญชีได้อย่างรวดเร็วโดยการวางหยุดของฉันที่ก่อนหน้านี้แกว่งต่ำที่ฉันสามารถตีกลางความสุขของการเป็นความสะดวกสบายด้วยการให้การค้าห้องเลื้อยบางส่วนเพื่อทำงานเป็นกำไรในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำให้ตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ถ้าแนวโน้มจะพลิกกลับมาในขณะที่ราคาอาจจะพังทลายและกลับเข้ามาในความโปรดปรานของฉันฉันกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ไม่เกิดขึ้นดังนั้นการแกว่งไปมาต่ำในตำแหน่งที่ยาวนานการแกว่งสูงในตำแหน่งสั้นมักทำหน้าที่เป็นเส้นของฉันใน s และในกรณีที่ตำแหน่งย้ายกับฉันอีกครั้งในกรณีที่ตำแหน่งสั้นเราจะมองไปที่สถานการณ์ตรงกันข้ามที่ต้องการวางหยุดเพียงนอกของการแกว่งสูงล่าสุดเพื่อให้ถ้าราคากลับแนวโน้มลดลงที่ เราต้องการลดการสูญเสียในช่วงต้น ๆ - เขียนโดย James B Stanley คุณสามารถติดตาม James on Twitter JStanleyFX. To เข้าร่วมรายการแจกจ่าย James Stanley ได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment